GuidePedia

0

Kính thưa quý bạn đọc,

Phong lan từ xa xưa đã được xem như loài hoa thanh cao, vương giả, mang một vẻ đẹp đầy kiêu sa và huyền bí. Thú chơi lan cũng được xem như một thú vui tao nhã, giúp con người ta có thể tìm thấy được những cảm giác thư thái và bình yên thật sự trong tâm hồn. Mỗi sáng thức dậy, được ngắm nhìn những chồi lan xanh biếc hay những nụ hoa đang hé nở, cuộc sống này thật đẹp biết bao.


Hoa phong lan đẹp
Vẻ đẹp của loài hoa phong lan
Ngày xưa, phong lan luôn được so sánh với những điều tốt đẹp nhất trong xã hội. Các thi sĩ tìm đến lan để sáng tác những câu thơ văn nhẹ nhàng mà cũng lắm ưu tư. Phong lan mang đến cho các nhà thi văn nguồn cảm hứng để sáng tác và rồi từ lúc nào không biết, phong lan trở thành để tài chính cho bất cứ một nhà thi sĩ nào yêu lan.

Và các họa sĩ lại cũng tìm đến phong lan và phát họa nên những bức tranh đẹp, ẩn chứa nhiều cảm xúc và trong mỗi bức tranh ấy là những ý nghĩa sâu xa, là sự diễn tả tâm trạng, là niềm yêu thích, tình cảm của các họa sĩ với chính loài phong lan hoang dã, đơn sơ mộc mạc nhưng có tình và như có hồn ở trong ấy vậy.
Vẻ đẹp phong lan trong một bức họa cổ
Vẻ đẹp phong lan trong một bức họa cổ
Một khi đã trót yêu lan và muốn có một vườn lan đẹp, không chỉ dày công chăm bón cho hoa mà còn phải dành trọn con tim và tâm hồn cùng với những đóa hoa không biết nói. Hoa đấy người đấy, ngắm hoa như hiểu được cốt cách người đã trồng nên hoa. Chăm hoa và ngắm hoa làm cho con người trở nên điềm tĩnh và gần gũi với thiên nhiên.

Ngày nay, khi cuộc sống dường như quá tất bật với những nỗi lo mưu sinh thì việc tìm kiếm một thú vui như vậy là cực kỳ cần thiết. Và để tự tay chăm trồng những chậu lan đẹp, bây giờ không còn là một công việc quá khó khăn. Những tiến bộ trong khoa học kỹ thuật cũng đã đem loài hoa này đến gần với chúng ta hơn. Đặc biệt, chúng ta đang sống trong kỹ nguyên của công nghệ thông tin, nơi mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin hữu ích để trồng và chăm sóc phong lan một cách hiệu quả nhất. HoalanSaigon.vn là một nơi như vậy.

Xuất phát một tình yêu phong lan sâu sắc, tôi lập trang web này nhằm cung cấp những thông tin, kiến thức, kinh nghiệm một cách đầy đủ và toàn diện nhất dành cho các bạn yêu lan. Bạn sẽ tìm thấy những kiến thức vô cùng quý giá của các chuyên gia, kỹ sư nông nghiệp hay từ những kinh nghiệm "xương máu" của các nhà vườn. Bạn cũng sẽ tìm thấy một hệ thống những Video clip hướng dẫn trồng lan rất dễ hiểu dễ làm, những nguồn cung cấp hoa lan chất lượng, giá cả hợp lý... HoalanSaigon.vn hy vọng bạn sẽ tìm được những điều bổ ích tại đây.

Xin chân thành cảm ơn,
  


Đăng nhận xét

 
Top